Chính sách hoàn tiền
Chính sách hoàn tiền này được cập nhật lần cuối vào ngày 1 tháng 10 năm 2024.Tại TOB, chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ, sản phẩm và nền tảng AI của mình. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm đã mua, bạn có thể đủ điều kiện để được hoàn tiền theo các điều kiện sau:
Điều kiện để được hoàn tiền
Để đủ điều kiện hoàn tiền, bạn phải đáp ứng các tiêu chí sau:
- Bạn phải yêu cầu hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Dịch vụ hoặc sản phẩm phải còn nguyên trạng như khi bạn nhận được và không được sử dụng hay tiêu thụ.
- Bạn phải cung cấp bằng chứng mua hàng.
Các mặt hàng không được hoàn tiền
Một số mặt hàng không được hoàn tiền, bao gồm:
- Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống
- Dịch vụ đã được thực hiện
- Các mặt hàng được tùy chỉnh hoặc cá nhân hóa
Quy trình hoàn tiền
Để yêu cầu hoàn tiền, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua email support@tecinus.com với thông tin đơn hàng và lý do yêu cầu hoàn tiền. Đội ngũ của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn và thông báo về việc chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu hoàn tiền.
Chấp nhận hoàn tiền
Nếu yêu cầu hoàn tiền của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ xử lý hoàn tiền qua phương thức thanh toán ban đầu của bạn trong một số ngày nhất định. Xin lưu ý rằng ngân hàng hoặc công ty thẻ tín dụng của bạn có thể mất một thời gian để xử lý và ghi nhận khoản hoàn tiền.
Thông tin liên hệ
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Chính Sách Hoàn Tiền của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:
Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Tecinus
support@tecinus.comKhu đấu giá 3ha, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000
098 6955 542